Tham gia có TS. Scott Danielson, Anh Trần Văn Thái, Chị Mai Thị Châu Hà – Đại học Bang Arizona, Lãnh đạo chương trình kiểm định, giảng viên và cán bộ chuyên môn của HaUI.
Nội dung hội thảo giúp các cán bộ, giáo viên nhà trường về việc đánh giá việc học tập của sinh viên liên quan đến kết quả học tập ở cấp độ chương trình và cách thông tin đó được sử dụng để cải thiện một khóa học hoặc chương trình. Dựa trên kiến thức này, cán bộ, giáo viên nhà trường sẽ xem xét các công cụ đánh giá khác nhau để xác định mức độ học tập của sinh viên, dựa trên loại kết quả học tập và dữ liệu đánh giá thu được từ các công cụ đó. Các kỹ thuật được sử dụng để tổng hợp dữ liệu từ các loại công cụ đánh giá khác nhau sẽ được thực hành. Hội thảo cung cấp một cái nhìn tổng thể về mức độ đạt được của sinh viên đối với kết quả học tập của sinh viên và cung cấp cơ sở tốt hơn để đánh giá xem nơi nào cần cải tiến chương trình. Việc phát triển các công cụ phần mềm để tổng hợp các luồng dữ liệu đánh giá và hiển thị chúng ở các định dạng dễ hiểu — giúp cho việc đánh giá trở nên đơn giản hơn — sẽ được khám phá. Một cấu trúc điện tử cho tài liệu đánh giá (phiếu đánh giá, kết quả đánh giá và ví dụ về bài làm của sinh viên) sẽ được thảo luận và trình diễn. Cán bộ, giáo viên tham gia hội thảo được cung cấp công cụ phần mềm tổng hợp dữ liệu để họ có thể tùy chỉnh để sử dụng.
Tại hội thảo, các cán bộ, giáo viên của HaUI đã xem xét và áp dụng kiến thức liên quan đến các loại dữ liệu đánh giá khác nhau của việc học tập của sinh viên;Tại sao những dữ liệu đó nên được tổng hợp và cách những dữ liệu đó được sử dụng trong quá trình cải thiện việc học đạt được kết quả học tập tốt nhất cho sinh viên. Những người tham gia sẽ thực hành tổng hợp các loại dữ liệu đánh giá khác nhau theo cách tránh các sai sót lớn về thống kê, ví dụ, lấy trung bình của trung bình. Các cán bộ, giáo viên cũng được hướng dẫn các công cụ phần mềm để tổng hợp và hiển thị dữ liệu đánh giá theo những cách cho phép đánh giá những dữ liệu đó nhằm mục đích đưa ra các quyết định cải tiến chương trình. Quá trình đánh giá và kết quả của nêu trên (dữ liệu, tổng hợp và hiển thị dữ liệu dẫn đến đánh giá và kết quả của các quá trình đánh giá đó) phải được lập thành văn bản. Đây là một cách tiếp cận sẽ được mô hình hóa cho các cán bộ, giáo viên của HaUI.
Một số hình ảnh buổi hội thảo:
Các tin đã đưa:
» Học bổng “Chắp cánh ước mơ” của Gentherm Việt Nam – khởi đầu đầy triển vọng cho Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (11/11/2024)
» Tiếp đón Trường Cao đẳng nghề Yên Đài, Trung Quốc và Công ty Linca Vũ Hán (06/11/2024)
» HaUI đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực tái sản xuất máy công nghiệp và xây dựng Hàn Quốc (04/11/2024)
» Đón tiếp Đại diện Trường Đại học Khoa học kỹ thuật Quảng Tây, Trung Quốc (01/11/2024)
» Ấn tượng về HaUI trong trái tim lưu học sinh Mozambique (01/11/2024)
» Trường Ngoại ngữ Du lịch: Đón tiếp và làm việc với Giám đốc Văn phòng tiếng Anh khu vực (RELO Vietnam) - Đại sứ quán Hoa Kỳ (17/02/2022)
» Hội thảo trực tuyến: Dạy và Học trong kỷ nguyên số, 8 kỹ năng học trực tuyến thành công (16/02/2022)
» Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức Tết cho lưu học sinh quốc tế (31/01/2022)
» Hội thảo trực tuyến “Women in STEM: Why We Need More Women?” (21/01/2022)
» Lễ Ký biên bản Ghi nhớ giữa trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và Dự án BUILD-IT. (20/01/2022)